วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

น้องก้านกล้วย



19-11-17


เวลาเราทำผมแบบนี้ ไมค์ชอบบอกว่า เราสวย เป็นก้านกล้วย อิอิ






เราก็ชอบนะ อิอิ

ก่อนหน้านี้ ได้แต่ทำผมตรง ๆ ธรรมดา พอมาทำผมหยิก ๆ ก็ชอบดีเหมือนกัน

รู้สึกหัวไม่ลีบไม่แบน ดูมีผมขึ้นมาหน่อย อิอิ






.....



ไมค์ชอบให้เราแต่งตัวสวย ๆ ใส่กระโปรงไรงี้

จะโป๊ จะเซ็กซี่แค่ไหน ไม่เคยว่า แต่ขอให้ใส่กระโปรง

อะไรก็ได้ ที่ไม่ใช่ชุดลายดอก และ เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น





นิสัยเราก็แบบ ชอบลายดอก กับเสื้อยืดกางเกงขาสั้นซะด้วยสิ อิอิ

นี่ก็เริ่ม ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวบ้างแล้วนะ เริ่มใส่ชุดกระโปรงสีพื้น ๆ เรียบ ๆ

เออ มันก็ดูสวยดี ชอบอยู่เหมือนกันนะ



.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น