วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ตีแบดกับไมค์



10-11-17


หลังจากไปเรียนแบดมา ก็ถึงเวลา ลงสนามประลองฝีมือ

แต่เราขี้ป๊อดอ่ะ อิอิ จะตีคู่กับไมค์เท่านั้น คู่กับคนอื่น เราเกรงใจเค้า

เพราะ ใครที่คู่กับเรา ก็แพ้ตลอดเลย






เราก็อยากตีให้ได้เหมือนคนอื่นนะ

แต่ตัวเราเอง ไม่ค่อยวิ่งหาลูกเลย ยืนขาตาย

เห็นนะ ว่าลูกมา แต่ ไม่ยอมวิ่งเข้าไปหาลูก

ไม่รู้จะแก้ปัญหานี้ยังไงเหมือนกัน

เล่าให้ครูพี่เบนฟัง ครูพี่เบนก็บอกว่า แบบนี้แหละ เรายังใหม่อยู่

ตีบ่อย ๆ เดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง


หวังว่า เราจะตีได้เร็ว ๆ นี้น้า....


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น