วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ปีหน้า พาลูกมาไหว้ด้วยนะ ^^



18-11-17


วันนี้ ตรงร้านไมค์มีไหว้เจ้า มีงิ้ว

หม่าม๊าไมค์เลยให้เรา ทำอะไรซักอย่าง เราจำไม่ได้แล้วอ่ะว่าเรียกว่าอะไร

แต่ให้อุ้มตุ๊กตาไม้ กับ รับหมวก จากงิ้ว

เสร็จแล้วก็อธิษฐาน ม๊าบอกว่า เค้าให้อธิษฐานขอพร , ขอให้มีลูก อะไรพวกนี้

เราก็ทำตามที่หม่าม๊าบอก

ประมาณทุ่มกว่า ๆ ก็มีงิ้วนำหมวกกับตุ๊กตาไม้มาให้เรา

ตอนเรารับตุ๊กตาไม้ หม่าม๊าบอกให้เราอุ้มเหมือนอุ้มเด็ก :D

แต่ไม่ได้บอกเราไว้ล่วงหน้า มาบอกตอนเรากำลังรับตุ๊กตาไม้แล้ว

เราก็เลยไม่ได้ทำท่าอุ้มเด็กเลย แค่รับแล้วไปวางไว้เฉย ๆ









พอรับตุ๊กตาไม้ กับหมวก แล้ว อาม่าที่คอยบอกว่าต้องทำอะไรบ้าง ก็ให้เราอธิษฐาน

แล้วบอกกับเราว่า ให้ปีหน้า เราพาลูกมาไหว้ด้วยนะ (>.<  )"



เราอธิฐานว่าอะไร ??? อิอิ ไม่บอก........

หม่าม๊าก็ถามเราว่า เราอธิษฐานว่าอะไร เราก็ไม่บอก ได้แต่อมยิ้ม ^^




.....




อยากให้ถึงปีหน้าเร็ว ๆ :)




.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น