วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2564

พาเด็กเด็กไปกิน Sizzler

 23 / 03 / 21


วันนี้พาเด็กเด็กไปกินมื้อเย็นนอกบ้านอีกแล้ว ^^

ครั้งก่อนที่พาไปกิน Sizzler เราให้กินสปาเกตตี้กับสเต๊กไก่ย่าง

วันนี้เราตั้งใจจะให้ลองกินสปาเกตตี้กับซุปทูน่า ดูซิ ว่าจะกินกันรึเปล่า 



ปรากฎว่า เกินความคาดหมาย ทั้งสองคนชอบกินมาก ป้อนให้ช้า มีโวยวาย เร่งให้ป้อนเร็ว ๆ ด้วย

ลูกเราอ่ะ ไม่ค่อยชอบกินข้าวนะ ถ้าเป็นพวกเมนูเส้น จะปลื้มกันมาก เกี๊ยวก็ชอบ

ขนมปัง แพนเค้ก สปาเกตตี้ มักกะโรนี พวกนี้ ชอบกินหมดเลย



ต่างจากเรากับไมค์ ที่ไม่ค่อยชอบพวกนี้ซักเท่าไหร่ ชอบกินข้าวมากกว่า




เฮียวิณณ์ ผู้ซึ่งกินยากแสนยาก แต่ถ้ามื้อไหนได้ออกมากินข้าวนอกบ้าน

เฮียจะกินได้ปกติเลย เรียกว่า กินได้ในปริมาณที่แม่อย่างเราพอใจเลยแหละ




สำหรับน้องติณณ์ คนนี้เราไม่ค่อยห่วงซักเท่าไหร่

เพราะ เค้าค่อนข้างกินง่าย ป้อนอะไรให้ ก็อ้าปากกินตลอด 




ถ้าป้อนให้คำแรก แล้วเค้าชอบ คำต่อ ๆ ไปไม่ต้องเรียกเลย จะรอกินเลยแหละ

ถ้าคำแรกไม่ปลื้ม ก็จะไม่ค่อยอยากกินคำต่อ ๆ ไป แต่ถ้าเราป้อน เค้าก็จะฝืน ๆ กินให้ตามมารยาท :D




การพาลูกไปกินข้าวนอกบ้าน จึงทำให้เรา happy มาก

เพราะ เค้าจะยอมกินเยอะกว่าตอนอยู่ที่บ้าน




นี่ถ้าไม่มี Covid เราคงพาลูกออกจากบ้านทุกวันแน่นอน




เพราะเค้าสองคนก็ชอบไปเที่ยวมาก ๆ พอเราบอกให้เปลี่ยนเสื้อผ้า เดี๋ยวป๊าจะพาไปข้างนอก

สองคนจะรีบให้เปลี่ยนชุดเลย แล้วก็คึกคักกันมาก

ยิ่งตอนจะใส่รองเท้าให้ วินาทีนั้น สั่งอะไร ทำตามหมด เพราะกลัวไม่ได้ไป ^^


.........


รักนะ แฝดน้อยของหม่าม๊า ^^

Happy Tuesday ka ... :)


..........






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น