วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พบจิตแพทย์ ครั้งที่ 2



31-05-17


วันนี้ หมอนัดครั้งที่ 2
เราตื่นแต่เช้า นั่ง bts ไปโรงพยาบาล


การพบคุณหมอครั้งนี้ เราไม่ร้องไห้แล้ว
อาจจะมีพูดไป เสียงสั่นไปบ้าง ในบางเรื่องที่พูดถึง
แต่ น้ำตา ก็ไม่ได้ไหลออกมานะ แค่ปริ่ม ๆ :)


ในขณะที่กำลังคุยกับคุณหมอ
เราก็มีความรู้สึกว่า เบื่อจังเลยกับสิ่งที่กำลังพูดถึง


ไม่รู้เหมือนกันนะ ว่า ทำไม อยู่ดีดี ถึงรู้สึกแบบนั้น
แต่ก็แค่ความรู้สึกแว่บนึง ที่เข้ามาในหัว
เราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร พูดคุยกับคุณหมอไปตามปกติ


วันนี้ ใช้เวลาในการพบคุณหมอประมาณ 45 นาที


กลับบ้านด้วยยาตัวเดิม แต่ เปลี่ยนเวลาในการกินยา
จากที่ ต้องกิน
ตอนเช้า Nortriptyline 1 เม็ด
ตอนเย็น Nortriptyline 1 เม็ด + Deanxit 1 เม็ด


ก็เปลี่ยนเป็น
ตอนเช้า งด
ตอนเย็น Nortriptyline 2 เม็ด + Deanxit 1 เม็ด


ที่ต้องเปลี่ยนการกินยา เนื่องจาก
ถ้าเรากิน Nortriptyline ตอนเช้า เราจะง่วงมาก ๆ จนทำงานไม่ได้เลย
คุณหมอบอกว่า ถ้าง่วงมาก ก็งดยาตอนเช้า เราจึงงด


วันนี้ ไปพบคุณหมอ คุณหมอจึงให้เปลี่ยนยาตอนเช้า มากินตอนเย็นแทน
ตอนเย็น ก็เลยต้องกิน Nortriptyline 2 เม็ด ^^




.....




ช่วงบ่าย อบเมอแรงค์ อีกแล้วววววววว... ^^






.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น