วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

มีความสุขกับการทำขนม



30-05-17


ช่วงหลัง ๆ มานี้ ชีวิตลุ่ม ๆ ดอน ๆ (ใช้คำซะ แก่เชียว) (=.= )"
3 วันดี 4 วันร้าย (ไมค์บอกว่า สามชั่วโมงดี 4 ชั่วโมงร้ายมากกว่า)


แต่พอได้ทำขนม มันก็แปลกดีนะ
ในขณะที่กำลังทำ
เราลืมทุกอย่างรอบตัวไปหมดเลย
เหมือนตัวเองหลุดออกมาอยู่อีกโลกนึงเลย
โลกที่มีแค่ เรา กับ สิ่งที่กำลังทำ
ในใจคิดแต่เพียงว่า จะอร่อยมั๊ยน้า ... ไมค์จะชอบรึเปล่า
คิดแค่นี้จริง ๆ นะ...


วันนี้ เราก็ ทำ เมอแรงค์ อีกเหมือนเดิม
เพราะ ของครั้งแรกที่ทำ หมดเกลี้ยงไปแย๊วว...










วันนี้ เราลดน้ำตาล เหลือแค่ 2 ช้อน
แต่ ก็ยังหวานเกินไป
ไว้ครั้งหน้า ลดเหลือ 1 ช้อนพอ ^^


เรากินคนเดียว เกือบหมดเลย ชอบมากจริง ๆ
ยิ่งเป็นฝีมือตัวเองด้วยแล้ว ปลื้มปริ่มสุด ๆ อิอิ


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น