วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

เมืองจิ๋วจิ๋ว Stanley MiniVenture



19-03-17


ตั้งแต่มีคนรีวิว เจ้าเมืองจิ๋วในพันทิป
มีเพื่อนหลายคนส่งข้อความมาหาเรา
บอกให้เรา ไปสิ ๆ ๆ ๆ


เราอ่านรีวิวแล้ว อื้อหือ.... ไปสิ ๆ ๆ ๆ อิอิอิ


ผ่านมาเดือนกว่า ๆ หลังจากอ่านรีวิว
วันนี้ เพิ่งมีโอกาศไปเยี่ยมเยียน


Stanley MiniVenture
อยู่ชั้น 5 (รึเปล่า ไม่แน่ใจ) ที่ Gateway เอกมัย


ไป ๆ ๆ เข้าไปดูกัน


พอเข้ามาข้างใน อื้อหือ..... สวรรค์ของเราเลยอ่ะ


ทุกอย่าง กระจิ๊ดริ๊ดไปหมด ชอบมากกกก...
เห็นแล้วพูดกับไมค์ว่า เราอยู่ได้เป็นวันเลยนะเนี่ย
ถ่ายรูปเพลินมากกกกกกก....























เราแอบเห็นที่โบสถ์กำลังจัดงานแต่งงานด้วย ^^
น่ารักมาก ๆ ...



















มีสวนสนุกด้วย








เหมืองแร่








ฟาร์ม








มีหมูอู๊ด ๆ กำลังให้นมลูกด้วย ^^










เมืองที่เราชอบที่สุดคือ เมืองที่หิมะตก
เราว่า มันน่ารักมาก ๆ เลยอ่า ^^



























มีเพนกวิ้นที่ขั้วโลกด้วย




ถ่ายรูปเพลินมาก ๆ
หันไปเห็นไมค์เริ่มง่วง เราก็เลย พอแล้วดีกว่า
แต่พูดจริง ๆ นะ ยังอยากถ่ายรูปอีกเยอะเลย แหะ ๆ ^^"


รวม ๆ แล้ว ประทับใจสำหรับเจ้าเมืองจิ๋วมาก ๆ
อยากไปถ่ายรูปอีก :)


สำหรับค่าเข้าชม
คนละ 450 บาท




เป็นอีก 1  สถานที่ ที่พอเข้าไปในโลกของเค้าแล้ว
ทำให้ลืมโลกภายนอกได้เลย ^^


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น