วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

บางอย่างกำลังจะ "เกิด" ขึ้น ^^



03-03-17


บางอย่างกำลังจะ "เกิด" ขึ้น

เมื่อ 2 วันที่แล้ว เราได้รับรู้ว่า กำลังจะมีบางอย่าง "เกิด" ขึ้น ^^

แว๊บแรกคือ ไม่ตกใจเลยแม้แต่นิดเดียว มีแต่ความ "ดีใจ"
จนแป้งยังแปลกใจว่า เฮ้ย ทำไมเราถึงไม่ตกใจเลย

เดือนนี้ เดือน มีนาคม ... อีกแค่ไม่ถึง 6 เดือนเองนะ...
เหมือนจะไม่นานเนอะ แต่ ถ้าระหว่างนี้ เกิดอะไรขึ้น เราก็คงจะรู้สึกแย่

หวังว่าทุกอย่าง จะผ่านไปได้ด้วยดี
และเป็นไปในสิ่งที่ควรจะเป็น
อย่ามีอะไรมาทำให้เกิดเรื่องไม่ดีเลย

เราจะถือว่า สิ่ง ๆ นี้ เป็นของขวัญวันเกิดสำหรับตัวเราเองในปีนี้
และ เป็นสิ่งที่คิดว่า น่าจะดีที่สุด ที่จะได้รับในปีนี้เลยนะ


   รูปจาก Google


หลังจากที่ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา สำหรับตัวเราเองนั้น...
มีแต่เรื่องต่าง ๆ มากมาย จนหัวใจแทบจะรับไม่ไหว

จนมีวูบนึงในความคิด ที่คิดว่า จะไม่อยู่อีกแล้ว

แต่ในตอนนี้ ก็เหมือนจะเริ่มรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้แล้ว
และมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ
ใช้กำลังใจมากพอสมควรเลยแหละ สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา

สุดท้ายแล้ว หวังว่า ทั้งสองเรื่อง ที่เกิดขึ้นในชีวิตของเราในตอนนี้
คงจะผ่านไปได้ด้วยดี

หวังว่า...
ปลายปี เราคงจะมีแต่รอยยิ้มและความสุข ^^


.....


ถ้าเราหาทางออกให้ตัวเองไม่ได้

ให้เราเลือกทำตาม "หน้าที่"
เพราะ "หน้าที่" จะนำพาให้เราทำแต่ สิ่งที่ดี และ สิ่งที่ถูกต้อง *เสมอ*


.....


Happy Friday ka... :)


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น