วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2560

HNY : 2017



02-01-17


หลังจากลาศีล และนอนสลบเหมือด 15 ชม. รวด
วันนี้ ก็ไม่มีโปรแกรมไปไหน
นอกจากช่วงหัวค่ำ ไปหม่ำมื้อเย็นกัน

แต่ต่างจากทุก ๆ ปีคือ ปีนี้ ไปหม่ำมื้อเย็นกับอากุงอาโผ่ และญาติ ๆ ของส้ม (ฝั่งพ่อ)

ส้มกับไมค์ ไปถึงช่วงประมาณ 6 โมงเย็น
ไปถึง ก็เจอหมูพริม ^^




พริมเป็นเด็กที่ แก้ม น่าฟัดมากกกกกกกกกก 
เห็นแก้มแล้ว น่าบีบ ^^ เหมือนแก้มจะแตกเลย (อิอิอิ)


 

    อาโผ่กับนุ้งพริม


    ป้าแป้งกับนุ้งพริม


เราได้อุ้มเจ้าหมูพริมแก้มอ้วนด้วย (วันนี้ ถือว่า น้าส้มได้อุ้มหลานครั้งแรกเลย ^^)




พออาหารเตรียมเรียบร้อย ก็จัดโต๊ะ และลงมือ...






























ก่อนกลับ ถ่ายรูปรวมอีกนิด ^^.
ดู ๆ ไปแล้ว ญาติเราเยอะนะเนี่ย เกือบ 40 คนแน่ะ

เรามีญาติมาจากเมืองจีนด้วย
เป็นน้องชายของอากุง

รูปนี้ มี 4 เจเนอเรชั่น ของตระกูลเรา
คือ รุ่นที่ 24 , 25 รุ่นของเราคือ รุ่นที่ 26
และรุ่นที่ 27 คือ รุ่นของหมูพริม

แอบตกใจตัวเลขรุ่น
โอ้โห... ตระกูลเรา มาถึงเราตอนนี้ มี 27 รุ่นแล้ว
ทำให้อยากรู้เลยว่า คนรุ่นที่ 1 นั้น
เกิดมาในยุคสมัยไหน ในเมืองจีน ^^.




เป็นอีก 1 วัน ที่มีรอยยิ้ม


.....


Happy New Year ka... :)


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น