วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

สุกี้โบราณไทม์...



10-01-17


วันนี้ ไม่รู้จะกินอะไร ก็เลยไปจามจุรีสแควร์
หม่ำ ๆ สุกี้โบราณกัน

ในตอนแรก ตั้งใจจะกินเอี้ยวฮั๊วะ แต่... ไมค์เห็นป้ายโฆษณาของอีกร้าน
เราก็เลยไปลองชิมร้านที่ยังไม่เคยกินดีกว่า เป็นสุกี้โบราณหมือนกัน
แต่ เป็นแบบบุฟเฟ่ท์ เรากินคนละ 199 บาท
เซทของเรา มีแต่หมู


หน้าตาก่อนกิน เริงร่ากันมาก






หารู้ไม่ว่า ต่อไปในอนาคต ชะตากรรมความอร่อยในวันนี้ .......... ไม่อยากจะพูดดดด (อิอิอิ)




กินไปเรื่อย ๆ ไมค์ก็ถ่ายรูปให้
หน้าตาตอนกินของเรา แหม... สวยจริง ๆ










เห็นท่าทางการกินแบบนี้ เหมือนจะอร่อยมากเลยนะ
แต่ พอไมค์ถามว่า จะกลับมากินอีกมั้ย..


เราทำหน้า... ประมาณว่า อะไรนะ ไมค์ยังคิดจะกลับมากินอีกหรอ (ห้าห้าห้า)




คือ น้ำซุปจืดมากกกกก.. เหมือนกินน้ำเปล่าต้มกับผัก ใส่หมู
เราขอซีอิ๊วขาว พนักงานแจ้งว่า ไม่มีให้

เราเลยบอกกับไมค์ว่า แม่ครัวที่ร้านนี้ แน่นอนจริง ๆ
ไม่ให้ลูกค้าปรุงอะไรเลย เพราะมั่นใจว่า อร่อยแน่ ๆ อิอิ

ส่วนรสชาดของน้ำจิ้ม อาจจะไม่ถูกปากเรากับไมค์
เราสองคนลงความเห็นว่า น้ำจิ้มไม่อร่อย
แต่ คนอื่นอาจจะอร่อย (รึเปล่า ไม่แน่ใจ เพราะก็เห็นคนอื่นกินกันหนุบหนับ ๆ)


ก็ไม่เป็นไร กินให้รู้ว่า ร้านนี้ เป็นยังไง
ถ้า อร่อย ก็กลับมากินอีก
ถ้า ไม่อร่อย ก็บ๊ายบาย ครั้งเดียวพอ ^^


.....


Happy Tuesday ka...:)


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น