วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ไปโรงเจ



13-11-16


วันนี้ ที่โรงเจกวงตี่กุงมีพิธีเปิดศาลทีกง
หม่าม๊านัดเราไว้ว่า ให้ไปถึง 6 โมงครึ่ง
ก่อนนอน เราพูดกับไมค์ว่า เราต้องตื่นตี 5 ไปถึงบ้านไมค์ให้ทัน 6 โมงครึ่ง
เพื่อนั่งรอไมค์อาบน้ำแต่งตัว  และออกจากกรุงเทพตอน 8 โมง

ที่ไหนได้
กลับกลายเป็นว่า ...
ทุกคนตื่นกันแต่เช้า เพื่อรอเราคนเดียว และ ออกจากกรุงเทพตอน 8 โมง (อิอิอิ)

เราตั้งนาฬิกาปลุกไว้ตอนตี 5
แต่สุดท้าย ก็ไม่ตื่น มาสะดุ้งตื่นอีกทีตอน 6 โมงครึ่ง เพราะ แม่มาปลุก
ถามว่า ทำไมยังไม่ไปอีก นี่ 6 โมงครึ่งแล้วนะ ...

พอตื่นปุ๊บ รีบส่งไลน์บอกไมค์ก่อนเลยว่า เพิ่งตื่น ยังไม่ได้ออกจากบ้าน
ไมค์ก็เลยบอกว่า เดี๋ยวไมค์ขับรถมารับที่บ้าน

สรุป ทุกคนพร้อมหมดแล้ว นั่งรอเราคนเดียว
(รู้สึกแย่ขึ้นมาทันที)


ออกเดินทางจากกรุงเทพเกือบ ๆ 8 โมงเช้า
ไปถึงสุพรรณบุรี 9 โมง






มีเชิดสิงโตด้วย




เสียเงินอีกนิดหน่อย




ได้ทองกลับบ้าน 2 อัน :P




ก่อนกลับ ถ่ายรูปกับคณะสิงโต (ป่าป๊า หม่าม๊า กร ไมค์ และเรา)
สีของรูป จัดจ้านมากจริง ๆ ... ตัวงี๊ ดำกันทุกคน :D




ร้อน ๆ แต่ก็เพลินดีเหมือนกัน
กินก๋วยจั๊บเจไปตั้ง 3 ชามแหน่ะ ^^


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น