วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ณ เกาหลี อิน แบงคอก



28-08-16


เห็นพี่เมสุดหล่อ พาแฟนสุดสวย ไปกินปิ้งย่าง
เราอดไม่ได้ สะกดรอยตามไป ^^"


ร้าน Drum Korean BBQ
อยู่ถนนรัชดา เข้าซอยไปนิดเดียว ก็จะเห็นร้านอยู่ด้านขวามือ มีที่จอดรถด้วย
ซอยอะไรไม่รู้ จำไม่ได้แล้ว แต่ปากซอยเป็น Mansion 7


บรรยากาศในร้าน เหมือนนั่งกินอยู่เกาหลีเลย อิอิ




มีเตาย่างแบบเกาหลี
เหมือนเวลาที่เราดูซีรี่ย์เลยอ่ะ 




เรากับไมค์ สั่ง หมูบูลโกกิ กับ หมูสามชั้น แล้วก็ แกงกิมจิ


นั่งรอไม่นาน เครื่องเคียงก็มาเสิร์ฟ เต็มโต๊ะเลย ^^
















พอเครื่องเคียงเสิร์ฟครบ
หมูสามชั้นที่เราสั่งไว้ ก็มาเป็นรายการแรก




ร้านนี้ดีอ่ะ มีพนักงานคอยยื่นย่างให้ เราแค่คีบ แล้วก็หม่ำ ๆ ๆ ^^







ระหว่างรอให้หมูสุก ก็มีไข่ตุ๋นให้กินด้วย
ตอนมาเสิร์ฟ เรารีบโวยวาย ป่าวนะ ไม่ได้สั่ง
ที่ไหนได้ เค้าให้กินฟรี ^^ ชอบเยย...




ไข่ตุ๋นรสชาดกำลังดีนะ ^^
แต่เราว่า พอกินกับเนื้อย่างแล้ว รู้สึกเลี่ยน (ไมค์ก็รู้สึกเหมือนกัน)




นั่งถ่ายรูปเล่นซักพัก ชิมนู่นนิด ชิมนี่หน่อย
แกงกิมจิก็มาเสิร์ฟ





เมนูนี้ ก็เป็นเมนูที่เราถูกใจ ^^ (กินอะไร ก็อร่อยไปหมด อิอิ)




กำลังเพลินกับแกงกิมจิ
บุลโกกิที่ย่างไว้ก็สุกแล้ว
เอ้า ... เข้าปาก ...




ถูกใจเรามากนะ กินไปเรื่อย ๆ ส่วนไมค์ กินแค่ไม่กี่คำ ก็บ๊ายบาย เพราะไม่ค่อยถูกปาก
บอกว่าเลี่ยน ส่วนเรา กินต่อไปจนเกือบหมด (เหลืออยู่ 5-6 ชิ้น บนตะแกรงย่าง)




ก่อนจะอิ่ม รบกวนให้พี่พนักงานช่วยถ่ายรูปเป็นที่ระทึกให้ซะหน่อย
ไมค์งี้ ตัวเหลืองเชียว (ห้าห้าห้า)

ตรงที่ไมค์นั่ง ไฟเป็นสีเหลือง ส่วนตรงที่เรานั่ง ไฟเป็นสีขาว
เราสองคนก็เลยมากันคนละโทนสี
ไมค์งี้ ... เหมือนพวกไม่สบายเลย
ขับรถมาหม่ำไกลถึงเกาหลี ก็เงี๊ยะแหละ เลยไม่ค่อยสบาย อิอิอิ


.....


หมดวันอย่างอิ่มท้อง และ อารมณ์ดี


.....


Happy Sunday ka ... :)


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น