วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เค้าก็รักเหมือนที่ตัวเองรักนะ



15-08-16


ปกติแล้ว เราจะชอบดมกลิ่นของไมค์มาก ไม่รู้ทำไม
มีโอกาศเมื่อไหร่ จะต้องดม ฟุดฟิด ๆ ๆ ตลอด ดมไปทั่ว ๆ
ยิ่งตรงจั๊กกะแร๊ กับตรงหลังคอนะ ป้าฟินมากกกกก...
ถ้าวันไหนเหงื่อไม่เยอะ แอบเซ็ง เพราะ กลิ่นไม่เข้มข้น

ลิลลี่ก็เหมือนกัน
ปกติ เวลาเรากลับมาบ้าน มักจะมีกลิ่นไมค์ติดมาตามมือ
ลี่จะต้องมาดม ๆ ๆ ๆ เลีย ๆ ๆ มือเราตลอด
แล้วก็กระดิกหางดุ๊กดิ๊ก ๆ
เป็นแบบนี้ประจำทุกวัน

วันนี้ เราเอาเสื้อของไมค์กลับมาบ้านด้วย
กะว่าจะมาเย็บสาบเสื้อให้ เพราะสาบเสื้อขาด
แต่ ก่อนจะนอน ก็เลยขอเอาเสื้อมาดมแป๊บ (โรคจิต อิอิ)

นอนดมอยู่ดีดี ลี่ก็มาเป็นท่านี้





พอเราพูดว่า อะไร๊ .. อะไร๊
ดูนางทำ (ห้าห้าห้า)




สรุปแล้ว เรากับลี่ มีแฟนคนเดียวกัน ใช่ม๊ายยยยยยยยยยยย....


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น