วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เปิดกล่องห้องครัวใหม่



01-12-16


มหกรรมรีโนเวทบ้านยังไม่สิ้นสุด
เราเดินทางกันมายาวนานเหลือเกิน ^^"

แต่ก็ยังคงมีความปลื้มปริ่มอยู่ไม่น้อย
กับห้องครัวเล็ก ๆ ที่ถูกใจเราที่สุด




จี๊ดสุดในความคิดของเราสำหรับห้องครัวก็คือ เตาอบขนม แฮร่ ๆ
ต่อไปนี้ เราจะได้ทำขนมเค้ก คุ๊กกี้ คัพเค้ก หรือ อะไรก็ตาม ที่เคยคิดว่าอยากจะทำซักที

ไม่ต้องรอให้บ้านที่ไมค์กำลังสร้างเสร็จ ถึงจะได้ทำ
เพราะ ตอนนี้ เราจะได้ทำก่อนแล้วววววววววววววววววววววววว...
เย๊ ๆ ๆ ๆ.................


อีกหน่อย คงจะมีขนมหน้าตาน่ารัก ๆ มาอวดในไดอารี่แน่ ๆ

คำว่าแน่ ๆ เนี่ย
อาจเป็นประโยคที่ว่า แน่ใจนะว่าน่ารัก
ถามไมค์ดู ๆ ว่า ขนมฝีมือเราแต่ละอย่าง หน้าตาน่ารักขนาดไหน คิกคิกคิก


ไว้ถ้าห้องครัวเรียบร้อยจริง ๆ พร้อมใช้งานแล้วเมื่อไหร่
จะถ่ายรูปมาอวดอีกรอบนึง ^^
ตื่นเต้น ๆ ๆ ๆ  อยากทำขนมเค้กแล้ววว.... (ว.แหวนล้านตัว)


.....


Happy Thursday ka ... :)


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น