วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

กินข้าวกับบ้านแฟน



06-09-16


เมื่อวาน ดูรายการ Club Friday Show ย้อนหลัง
ดูตอนที่ หมอโอ๊ค กับ โอปอล์ มาให้สัมภาษณ์
โอปอล์เล่าเรื่องการทานข้าวที่บ้านหมอโอ๊ค
ทำให้เรานึกถึงเรื่องของตัวเอง


การไปกินข้าวกับบ้านแฟน
สำหรับเรา มันเป็นอะไรที่ .... ไป ๆ ๆ ๆ ไปจิ่ ๆ ๆ ๆ คือ ชอบมากกก...


เรามีความรู้สึกว่า ชอบอ่ะ
ไม่อึดอัด ไม่เกร็งเลย

อาจจะมีเกร็งบ้าง ในมื้อแรก ๆ ของการพบกัน
แต่ หลังจากนั้น เคี้ยว ตุ้ย ตุ้ย ตุ้ย .. แก้มบวมตลอดเยย... อิอิ

เมื่อไหร่ก็ตามที่ไมค์บอกว่า ไปกินข้าวกับป๊าม๊ากัน
เราจะรีบตกปากรับคำในทันที อย่างไม่มีอิดออด
เรียกได้ว่า ถ้านัดกับไมค์ว่าจะไปไหนกันก่อน ก็จะยกเลิกแล้วไปกินกับป๊าม๊าดีกว่า


บนโต๊ะอาหาร เราไม่มีความรู้สึกว่า เกร็ง หรือ อึดอัดเลย
มีแต่ กิน กิน กิน ซึ่ง มันคือสิ่งที่เราชอบ (ห้าห้าห้า)

เอ๊ะ หรือว่า ที่ชอบ เพราะเราเห็นแก่กิน :P


 รูปภาพจาก Google


ไม่มีพิธีรีตอง ไม่ต้องมีช้อนกลาง ไม่ต้องรอคนนู้นตักก่อน คนนี้ตักก่อน
พออาหารมา ก็ตักเลย ชิมเลย

และจุดพีค มักอยู่ตอนใกล้อิ่ม
หากอาหารเหลือ ป๊าจะเริ่มขายให้คนบนโต๊ะ
ตัก ๆ ๆ โกย ๆ ๆ เหมา ๆ ให้หมด ๆ ไป :D
มันเป็นอะไรที่เราชอบมาก อิอิ


.....


เราว่า เราเป็นคนที่โชคดีนะ (อวยแฟนอีกละ)

คือ

ไมค์ นี่ เรียกได้ว่า ถูกใจเราในหลาย ๆ เรื่อง
ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต ความคิด นิสัย ต่าง ๆ นานา เราค่อนข้างถูกใจ
รวมไปถึงครอบครัวของไมค์ด้วย
โดยเฉพาะป่ะป๊ากับหม่าม๊า

มีครั้งนึง เรากับไมค์ ทะเลาะกันแรงมาก
ถึงขนาดที่ว่า เราไม่เอาแล้ว ยกธงขาวแล้วอ่ะ



 หนูน้อย จาก Google



ไมค์พาเราไปหาหม่าม๊าเดี๋ยวนั้นเลย
กลายเป็นว่า หม่าม๊าเคลียร์ปัญหาในครั้งนั้นให้เราได้

และในหลาย ๆ ครั้ง ที่ไม่ใช่เรื่องระหว่างเรากับไมค์
เป็นแค่เรื่องของเราเพียงคนเดียว
ม๊าก็จะให้ข้อคิด จะอธิบายเหตุผลให้เราเข้าใจ


เรามักคิดเสมอว่า โชคดีมาก ที่ได้แฟนที่ถูกใจเรา และครอบครัวของแฟนก็รักเรา

จะมีแม่แฟนซักกี่คน ที่หอมแก้มแฟนของลูกชาย
เราไม่อยากอวดว่า เรานี่แหละ เจอแม่แฟนแบบนั้น
โชคดีใช่มั๊ยล่ะ อิอิอิ ^^


.....


ไป ๆ มา ๆ จบไดอารี่แบบอวยแฟนซะงั้น (ห้าห้าห้า)


.....


Happy Tuesday ka ... :)


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น