วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนเดย์



04-09-16


เป็นหนังที่เห็นตัวอย่างแล้ว บอกกับไมค์เลยว่า ต้องมาดูแน่ ๆ
พอหนังเข้า ก็เลยต้องไปเสียเงิน

ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมหนังเรื่องนี้ ถึงเป็นหนังที่ คนดูเยอะมากกก...
ปกติ เราชอบดูหนังของ GTH อยู่แล้ว ดูทุกเรื่องที่เป็นแนวมุ๊งมิ๊ง ๆ
แต่ก็ไม่เห็นว่าจะคนเยอะเท่าหนังเรื่องนี้

อาจเป็นเพราะ GDH รึป่าว (เอิ๊ก ๆ)

ตื่นมาแต่เช้า รีบจองตั๋วหนังทันที
หนังที่คิดว่าชอบ เรามักอยากจะดูที่โรง Pavalai
และ เรื่องนี้ก็ไม่พลาด

ที่นั่งเดิม เก้าอี้ตัวเดิม คนนั่งข้าง ๆ ก็คนเดิม ^^




ไมค์ชอบบ่นว่าโรงนี้แพง คนละ 290 บาท
ถ้าดูวันพุธนะ เท่ากับเงินจำนวนนี้ ดูได้ 2 เรื่องเลย
แต่ เราชอบโรงนี้อ่ะ ถ้าหนังเรื่องที่อยากดูฉายที่โรงนี้ เราไม่เคยมองโรงอื่นเลย
เพราะ นั่งสบายสุดแล้ว




ถามเราว่า หนังเรื่องนี้ ในความรู้สึกของเรา เป็นยังไง
ก็ ไม่ขี้เหล่นะ โอเคแหละ (แอบร้องไห้ด้วย อิอิ)
น้ำตาหยดแหม่ะ ๆ ผ่านแว่นตาลงไปที่แก้ม
แอบอายที่นั่งใกล้ ๆ กลัวเค้าเห็นว่า อิป้านี่ร้องไห้ (ห้าห้าห้า)


มีกระแสต่อต้านคนสปอยหนังเรื่องนี้เยอะพอสมควร
แต่ เราก็เฉย ๆ นะ ไม่รู้สิ แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน

ส่วนตัวแล้ว ไม่ได้อ่านพวกนี้
เพราะ พอดูตัวอย่างหนัง หรือ นักแสดงแล้ว
ถ้าชอบ เราก็มักจะเสียเงินเพื่อไปนั่งดู
โดยไม่อ่านวิจารณ์หนังก่อน เป็นแบบนี้ทุกครั้งเลย


หนังจบ ออกจากโรงหนัง
ไปแวะปั๊มตราประทับหลังตั๋วหนังซักหน่อย ว่าได้ดูแล้ว
อินตามหนังนิดนึง (อิอิ)




สรุปคะแนนสำหรับหนังเรื่องนี้ เราให้ 8/10 คะแนน
หัก 2 คะแนน เพราะ ทำคนนั่งข้าง ๆ เราดราม่า


.....


ทุกครั้งที่ไปพารากอน เราสองคนกับไมค์ จะต้องชะแว๊บไปชิมกาละแมในกรูเม่ต์
ของเค้าอร่อยจริง ๆ นะเออ แต่ถ้าจะให้ซื้อมากิน ไมค์ส่ายหัว เพราะ แพงเกิ๊น
เลยได้แต่ หยิบมาชิม




นี่คือ หยิบ..ชิม นะ (อิอิ) ความจริง เยอะกว่าในรูปที่ถ่าย แต่ กินไปบ้างแล้ว 2-3 ชิ้น
ถ้าหยิบชิมซัก 2 รอบ ก็พอดีเลย เหมือนซื้อเค้ากิน 1 ถุง (ห้าห้าห้า)

เห็นคนอื่นหยิบแค่ ชิ้นเดียว เราสองคนกับไมค์จัดไป คนละ 1 กำมือ
อร่อยเว่อร์ ไม่เสียตังค์ กินข้าวเสร็จทีไร ต้องมาหม่ำกาละแมฟรีทุกที
งกไม่มีใครเกิน น่าเกลียดไปป่ะ (ห้าห้าห้า)


.....




1 รูป ของวันนี้
รถติดอยู่ในสยาม เลยเปิดกระจก กด แช๊ะ ^^


.....


หมดวันอย่างอารมณ์ดี


.....


PS. เราคิดคำขวัญสำหรับไดอารี่หน้านี้ไว้ด้วยนะ
คล้าย ๆ คำขวัญประจำจังหวัด ไรงี้ (อิอิอิ)

ดูหนังตามกระแส กาละแมอันลือเลื่อง
คุยเฟื่องเรื่องความอร่อย ชิมบ่อย ๆ ถ้าไม่อาย

ห้าห้าห้า


.....


Happy Sunday ka ... :)


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น