วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2561

อีก 10 วัน จะครบ 1 ปีแล้ว ❤️ :)



20-01-17


อีก 10 วัน จะครบ 1 ปีแล้ว ❤️ :)

3,953 วัน ที่เป็นแฟนกัน

บวกกับอีก 356 วัน ของการเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย




ช่วงแรก ๆ ก็เขินนะ เวลาเขียนนามสกุลของตัวเอง ยังรู้สึกไม่ชิน เขิน ๆ ตลอด

ช่วงหลัง ๆ นี้ ก็ยังคงเขินอยู่ (โว๊ะ ป้านี่ เยอะตลอด...)

ปีนี้ กำลังจะก้าวสู่ปีที่ 12 ของเรากับไมค์

เวลาผ่านไป ไวเนอะ ตอนนู้น.... ไมค์เพิ่งมาจีบเราเอง

เผลอแป๊บ ๆ เราก็ใช้นามสกุลของไมค์มาจะครบ 1 ปีแล้ว







มีความสุขบ้าง ความทุกข์บ้าง หัวเราะบ้าง ร้องไห้บ้าง คละเคล้ากันไป

ชีวิตแซ่บจี๊ดพอสมควร ยิ่งแก่...ยิ่งแซ่บ (ห้าห้าห้า)




ปีนี้ เราเริ่มต้นปีด้วยรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ กับไมค์

เราหวังว่า ปีนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ อย่างในชีวิตของเรา




ช่วงนี้ เราก็จะทำตัวงี่เง่าใส่ไมค์หน่อย ๆ

เพราะกังวลในหลาย ๆ อย่าง อยากจะให้มันเป็นไปตามที่ใจต้องการ

ไมค์ก็ตามใจตลอดนะ จนถึงตอนนี้ ไมค์ก็ยังอยากตามใจเราในทุก ๆ เรื่องเหมือนเดิม

เพียงแต่ ก็ต้องดูความเหมาะสมด้วย ว่า สิ่งที่เราต้องการนั้น มันคือสิ่งที่ควรรึเปล่า




หวังว่า ทุกอย่าง จะพอเหมาะ พอควร และ สมใจเรา  ❤️ 




.....




Happy Saturday ka ... :) #Mr.&Mrs.K




.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น