วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

หม่ำขนมตอนเที่ยงคืน



29-06-17


ตั้งแต่เจอร้าน Sugar Tales นะ เราชอบมาก ๆ เลย
ดึก ๆ ก่อนจะกลับบ้าน ถ้าอยากกินขนม ก็จะมากินที่ร้านนี้
เพราะ ร้านปิดดึกมากกกกกกกกกกก...


เมื่อวาน ตอนซ้อมตีแบด ไมค์บอกว่า ถ้าเราตีลูกเซฟได้ไกลครบ 100 ลูก
จะพาเราไปหม่ำขนม ปรากฏว่า ทำไปได้แค่ 40 กว่าลูกเอง (^.^  )""
แหะ ๆ ถ้าจะให้ครบ 100 ลูก ถึงจะพาไปหม่ำขนม เราว่า ชาตินี้ก็คงไม่ได้หม่ำ :D


ก่อนกลับบ้านวันนี้ ไมค์พามาหม่ำขนม
เราสั่งบิงซูแคนตาลูป แต่เราอยากกินสายไหมด้วย
ไมค์ก็เลยสั่งสายไหมให้เราต่างหาก นอกเหนือจากบิงซู ^^





แต่ก่อนจะหม่ำขนม ไมค์บอกว่า หิวนิดนึง
เราก็เลยสั่งบาร์บีคิวมากินกันนิดหน่อย


ระหว่างรอ ...

















ซักพัก บาร์บีคิว ที่สั่ง ก็มาวางอยู่ตรงหน้า




กินบาร์บีคิวเสร็จ บิงซูแคนตาลูปก็มาเสริ์ฟพอดีเลย


หม่ำกัน หม่ำกัน หม่ำกัน ^^




มีสายไหมที่ไมค์สั่งให้พิเศษด้วย




มีดิปเป็น อัลมอนด์ คอนเฟล็กซ์ และ นมข้น มาให้ต่างหาก




เอ้า ฮ๊า..เฮ...ฮา.... ชักช้าอยู่ไย...........
ลงมือละเลงเลยค่า...ที่ร้าก......


ไมค์จัดการละเลงทันที






กินกันจนหมดเกลี้ยง ในเวลาอันรวดเร็ว








เป็นอีก 1 วัน ที่มีความสุข


.....


Happy Thursday ka ... :)


.....

1 ความคิดเห็น:

  1. อ่านไปกลืนน้ำลายตลอดเวลา พี่คิดมาตลอดว่าการเกิดมาเป็นคนผอมมันดีจัง ชาติที่แล้วเค้าทำบุญใส่บาตรด้วยอะไร.....(ก้มหน้ามองพุงตัวเอง น้ำตาจิไหล)

    ตอบลบ