วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ตีแบดกับครูพี่ไมค์



19-06-17


วันเสาร์ที่จะถึงนี้ เราจะไปเรียนตีแบดแล้ว เย๊ ๆ ๆ ...
อดตื่นเต้นไม่ได้


ปกติแล้ว ไมค์จะตีแบดสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง
เราเลยบอกไมค์ว่า ต่อไปนี้นะ ถ้าไมค์ตีแบดเสร็จแล้ว
ก่อนกลับบ้าน มาตีเล่นกับเราต่ออีก  1 ชั่วโมง
ไมค์โอเค ...


นี่เราก็ตีมา 2 ครั้งแล้ว
เรารู้สึกว่า แรคเกท มันเล็กไปนะ
ขอกระด้งแทนจะได้ม๊ายยยย....
นี่ตีวืด ตีวืด ตลอด ตลอด เลย ห้าห้าห้า


ก่อนกลับบ้านวันนี้ เลยขอถ่ายรูปคู่กับครูพี่ไมค์เก็บไว้เป็นที่ระลึกซักหน่อย




จะบอกว่า ครูพี่ไมค์นี่ ดุนะ
ชอบสั่งให้เราทำนู่นทำนี่


ฮัลโหล.........
ดิฉันเพิ่งเคยตีนะเจ้าคะ


จะสั่งว่า เวลาตี ให้ก้าวขาสิ ส้มจะยืนเฉย ๆ ทำไม

เราก็จะเถียงในใจว่า เออ ก็เห็นนะ ว่าลูกมันมา
แต่ขามันไม่ยอมวิ่งไป จะให้ทำยังไงยะ
(นี่แค่คิดดัง ๆ ในใจ ไม่กล้าพูดออกไป แหะ ๆ)


เดี๋ยวก็ให้ตีให้โดนตรงกลางพอดี อย่าโดนขอบไม้
เราก็รู้ ว่าต้องตีให้โดนตรงกลาง
แต่ แค่จะรับให้ได้ ไม่วืด ยังยากเลย
นี่อาร๊ายยย... มาสั่งนู่นสั่งนี่


ขอกระด้งให้เราเหอะค่ะ
แล้วเราจะทำตามที่สั่ง (ห้าห้าห้า...)


.....


พูดถึงเรื่องไปเรียนตีแบด
นี่ก็แอบตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย
ไม่รู้ว่า สุดท้ายแล้ว เราจะตีเป็นเหมือนคนอื่นมั้ย


เวลาลูกมา เราจะวิ่งเข้าไปหาลูกมั้ย
ก่อนหน้านี้ เคยลงไปตีกับคนอื่น
พอวิ่งไปรับลูก หกล้ม เยย.... ได้แผลมาที่หัวเข่ากับที่มือซ้าย


ก็เลยแอบเข็ดอยู่เหมือนกัน


โปรดติดตามตอนต่อไป
เรียนแล้วเป็นยังไง ไว้จะมาเล่าให้ฟังน๊า........





.....


Happy Monday ka ... :)


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น