วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ไปกินไอติมผัดกัน



31-07-16


สัปดาห์นี้ ไม่มีกิจกรรมอะไรที่ต้องทำเป็นพิเศษ
ไม่ได้เทปูน ไม่มีอะไรที่ต้องไปดูเกี่ยวกับเรื่องสร้างบ้าน

หลังจากไมค์ตัดผมเสร็จ
และเริ่มหิวกันนิดหน่อย ก็เลยแวะกินไอติมผัด
ขับรถผ่านทู๊กกกก.... วัน แต่ไม่ได้คิดอยากกิน
วันนี้ ไมค์บอกว่า ลองกินซะหน่อย




ช่วงที่เราไปกิน ร้านไม่มีคน มีเราแค่โต๊ะเดียว
นั่งกันแบบไม่มีแอร์ ไม่มีพัดลม แต่ ก็ไม่ได้ร้อนมากนะ พอทนได้

ระหว่างที่รอไอติม ก็เลยชวนไมค์ถ่ายรูปเล่น ^^




เราสองคนไม่ค่อยได้เซลฟี่คู่กันบ่อยนัก ไม่รู้ทำไม
วันนี้เหมือนสวรรค์แกล้ง
ไมค์ตัดผมมาใหม่ พี่นัท (ช่างตัดผม) เซทผมไมค์ให้แบบ เบี้ยวมาก
แต่ ส้มอยากถ่ายรูป (ห้าห้าห้า)
รูปที่ได้มาแต่ละรูป จึงเป็นรูปไมค์ผมเบี้ยวววววว...




แป้งบอกว่า ถ้าไม่อยากให้เห็นว่าผมเบี้ยว ก็เอาหัวใจไปแปะตรงผมพี่ไมค์ไว้สิ (="= )
เออ เห็นคนทำบ่อยนะ แต่ ไม่ใช่อ่ะ (ห้าห้าห้า)




จะมีรูปนี้ ที่พอใช้ได้หน่อย เพราะ ถ่ายออกมาแล้ว เห็นหัวไม่เต็มหัว (คิกคิกคิก)






นั่งถ่ายรูปเล่นกันได้แป๊บเดียว ไอติมผัดก็มาเสิร์ฟตรงหน้า




เห็นแว๊บแรก ไมค์บอกว่า เหมือนแฮมราดซอสมะเขือเทศเลย :D

เราสั่ง ไอติมรสช๊อคโกแลต
เพิ่มแพนเค้ก ท๊อปปิ้งเป็น โกโก้ครั๊นซ์และปีโป้ ราดด้วยซอสสตรอเบอรี่
เสียตังค์เพิ่มอีกนิดด้วยวิปครีมนุ่ม ๆ
ถ้าจำราคาไม่ผิด น่าจะ 89 บาท

รสชาด ไม่ขี้เหล่นะ ส้มว่า ก็อร่อยดี
แต่ไมค์ติว่า แพนเค้กรสชาดไม่ค่อยอร่อยเท่าไหร่
เราให้ 8/10 คะแนน


.....


เป็นอีก 1 วัน ที่มีความสุขกับแฟน ^^


.....


Happy Sunday ka ... :)


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น