วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ไปงานแต่งงานพี่พราวกัน ๆ



15-10-17


พี่สาวที่มี ก็ค่อย ๆ แต่งงานกันไปทีละคน

จนตอนนี้ ถึงคิวเราแล้ว เป็นคิวต่อไป อิอิ


วันนี้ไปงานแต่งงานของพี่พราว

งานช่วงเช้า เราได้เป็นเพื่อนเจ้าสาว กั้นประตูนิดหน่อย

ใส่ชุดเหนือ ๆ ก็แปลกตาไปอีกแบบ

ตั้งแต่เกิดมา เพิ่งจะเคยใส่ก็วันนี้นี่แหละ ^^




ตื่นมาปั้นดังโงะตั้งแต่ตี 5 ครึ่ง กว่าจะปั้นได้ถูกใจ ก็ 6 โมงกว่า ๆ :D




มันก็จะแลดูมีอายุนิดนึง (ขอย้ำนะว่า นิดนึง ...)





รูปเต็มตัว ที่แอบถ่ายเองสะท้อนจากกระจก




ส่วนงานกลางคืน


ท่าทางของเรานี่มัน แรด จริง ๆ (ห้าห้าห้า)






ก่อนหน้านี้ เจอใคร ก็จะมีแต่คนถามว่า เมื่อไหร่จะแต่งงาน  ๆ ๆ ๆ

พอวันนี้ ไปงานแต่งงานของพี่พราว เวลามีใครถามปุ๊บ

เรารีบตอบทันทีเลยว่า ปลายปีหน้าค่ะ .. :)



แลดูเหมือนเป็นผู้ชนะยังไงไม่รู้ ... :P

เพราะก่อนหน้านี้ เวลามีคนถามว่าเมื่อไหร่ ?

เรามักจะตอบแบบหน้าแห้ง ๆ ว่า ยังไม่รู้ รอบ้านสร้างเสร็จก่อน

แต่พอคราวนี้ เราตอบกลับอย่างภูมิใจทันทีเลยว่า ปลายปีหน้าค่ะ

เหมือนเราเป็นผู้ชนะ ... ชนะคนถาม (เอิ๊ก ๆ ... นังนี่มันบ้าของแท้)


.....


ไปงานแต่งงานเค้า แต่แทบจะไม่มีรูปคู่กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลย

มีรูปนึงตอนงานกลางคืน ที่ถ่ายเสร็จแล้วปริ๊นซ์ให้แขกในงานเลย

ก่อนหน้านี้ ไอเดียนี้ ไมค์เคยคิดนะว่า อยากให้มีในงานของเรา

แต่พอมาตอนนี้ เรากลับไม่ค่อยอยากได้แล้ว ไว้ค่อยว่ากันอีกที ^^


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น