วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

1st Valentine's Day



14-02-17


วาเลนไทน์แรกของเรา ^^


เมื่อคืน นอนงี่เง่า ๆ อยู่คนเดียว จนตีสองกว่า เกือบ ๆ จะตีสาม
แถมยังฝันร้ายอีกตลอดทั้งคืนเลย

เช้าวันนี้ ตื่นมา แบตหมดจ้า.. แบตหมดเกลี้ยงเยย... T^T
แบต ในความหมายของเราคือ..
ความรักและความเอาใจใส่จากไมค์
ถ้ามันลด หรือหมด ต้องรีบชาร์จจากไมค์
อิอิอิ ... เว่อร์อีกละ

เวลาเราแบตเริ่มลด
ถ้าทักไลน์ไมค์ไป แล้วตอบช้านี่ แบตจะลดเร็วมาก
ถ้าแบตเหลือน้อย ความงี่เง่าจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
ความงี่เง่าของเรา แปรผกผันกับแบตความรัก :D


ทำงานไปเรื่อย ๆ คุยนู่นคุยนี่กับไมค์ตลอด
จนบ่ายสามโมงกว่า
มีโทรศัพท์เบอร์แปลก ๆ โทรมา ถามว่า เราอยู่ตรงไหน จะมาส่งของ
ไอ้เราก็ไม่ได้คิดอะไรนะ บอกทางเค้าเสร็จสรรพ
พอวางสาย มานั่งคิด อะไรอ่ะ ใครจะเอาอะไรมาส่ง
พักหลังมานี้ ไม่ได้ซื้อของอะไรในไอจีหรือในอินเตอร์เนตเลยนะ
แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ก็รอดูว่า อะไรที่จะมาส่ง


พอคนส่งของมาถึงหน้าบ้าน
เราเดินออกไป เห็นเค้าหยิบกล่องของขวัญยาว ๆ ออกมา
เรางี้...อมยิ้มเลย .. ^^ นึกในใจว่า ไมค์ให้คนมาส่งแน่เยย....





ไม่เคยคิดเลยนะว่า ไมค์จะมีของขวัญวาเลนไทน์ให้เรา
เพราะ วาเลนไทน์ 9 ครั้งที่ผ่านมา ไม่เคยมีอะไรให้เราเลย แม้แต่ชิ้นเดียว

เมื่อเช้า เรายังแอบถามไมค์อยู่เลยว่า วันนี้ มีอะไรให้เราเหมือนคนอื่นรึป่าว
เพราะเปิด Facebook มา โอ้โห... เต็มฟีดเลย
ไมค์ถามกลับมาว่า ทำไมปีนี้อยากได้ของขวัญ ทุกปีไม่เห็นอยากได้อะไร

นั่นสิ ... ทำไมปีนี้ เราอยากได้ของขวัญวันวาเลนไทน์นะ ^^


ตอนจะเปิดกล่อง เราแอบลุ้นนะว่า อยากให้เป็นดอกกุหลาบ
เพราะ ดอกกุหลาบสำหรับเราในตอนนี้ มีความหมายมาก ๆ
ไม่ใช่แค่ ดอกกุหลาบ ที่ให้กันในวันวาเลนไทน์เหมือนแฟนคู่อื่น 


เปิดกล่องปุ๊บ .... ยิ้มไม่หุบเลยนะ
กล่องสีดำ ๆ เล็ก ๆ ที่ให้มาพร้อมกันนั้น ไม่มีความหมายสำหรับเราเลย
เพราะ เราดีใจมากกกกกก... ที่ได้ดอกกุหลาบ





ดอกกุหลาบดอกใหญ่ สีแดง ที่กลีบดอก มีเขียนชื่อ ไมค์ กับ ส้ม ด้วย





ดีใจมาก ๆ จนน้ำตาไหลเลยอ่ะ
คือ ไม่ได้เว่อร์นะ แต่ มันหุบยิ้มไม่ได้เลยจริง ๆ
ที่ไมค์ให้ดอกกุหลาบเรา










เราแอบเฟลไปนิดนึง และบอกไมค์ไปว่า
งั้นไมค์ก็ค้างดอกกุหลาบเราอีก 1 ดอกน้า...

ไมค์ตอบกลับมาว่า  ทั้งสองอย่างเลยไง
ทั้งวันวาเลนไทน์ และ อีก 1 ดอกที่เราขอ

เอ้อ... ค่อยหายใจได้ทั่วปอดหน่อย ^^"


พูดตามตรง ดอกกุหลาบสำหรับวันวาเลนไทน์ เราไม่อยากได้เท่าไหร่หรอกนะ
อยากได้ดอกกุหลาบที่ขอไมค์ไว้มากกว่า
เพราะ มันสำคัญต่อความรู้สึกของเรามาก

อ่านแล้วคงจะงงว่า เอ๊ะ อิป้านิ่ กุหลาบที่ให้วันวาเลนไทน์ 
กับ กุหลาบที่ขอและให้ในวันวาเลนไทน์มันต่างกันยังไง อิอิ :P


.....


ตอนเย็นเจอกัน ก็ไปหม่ำ ๆ มื้อเย็นกันตามปกติ
ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ^^


เราให้ของขวัญไมค์ 1 กล่อง และการ์ดอีก 1 ใบ
อ้อ ... มีเข็มกลัดด้วย :) เป็นเข็มกลัดรูปหัวใจ















หม่ำ ๆ อิ่มแล้ว ก็ไปบ้านไมค์ ไปตีแบดกัน
ตอนนี้ เรากำลังหัดตีแบดอยู่
อีกหน่อย จะได้ไปตีแบดกับไมค์ได้ ^^


.....


ก่อนนอน ไมค์ส่งรูปมาให้ดู
เป็นของขวัญที่เราให้ไมค์




เราให้ต้นหัวใจ ^^




ตั้งใจไว้ว่า จะไปวางไว้ตรงหัวเตียงนอนตอนบ้านสร้างเสร็จ ^^

ถามไมค์เมื่อคืน ไมค์ตอบถูกด้วยหล่ะ ว่าเราจะไปตั้งไว้ตรงไหน


.....


เช้าตื่นมา คิดว่า จะเป็น Bad Valentine's Day
เพราะแบตหมดตั้งแต่ตอนตื่นนอนเลย

ที่ไหนได้ กลายเป็น Happy Valentine's Day ซะงั้นอ่ะ ^^


.....


รักไมค์...
วันนี้ มากกว่า เมื่อวาน
นาทีนี้ มากกว่า นาทีที่แล้ว
วินาทีนี้ มากกว่า วินาทีที่แล้ว


.....


Happy Valentine's Day ka... :)


.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น